Hướng dẫn đổi - trả hàng Hướng dẫn đổi - trả hàng

Hướng dẫn đổi - trả hàng

Làm thế nào khi tôi muốn đổi/trả hàng?

  • Trong 3 ngày nhận sản phẩm, nếu quý khách chưa sử dụng Miss Curtain sẽ đổi trả hàng và chỉ chịu mỗi chi phí vận chuyển.
  • Trong trường hợp quá 3 ngày hoặc đã sử dụng sản phẩm rồi quý khách vui lòng liên hệ với miss curtain qua hotline Chăm sóc khách hàng 0898.993.488 để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn đổi trả sản phẩm.

Vậy việc đổi trả hàng như thế nào?

Có 2 cách mà quý khách có thể đổi trả hàng:

  • Tới trực tiếp Miss curtain - Bình Dương để đổi trả hàng, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách
  • Gửi sản phẩm muốn đổi trả qua đường bưu điện đến địa chỉ của Miss Curtain, sau đó chúng tôi xem xét thông báo với quý khách qua điện thoại.

Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm tôi sẽ nhận được tiền hoàn lại?

Trong thời gian 1 đến 7 ngày làm việc từ khi xác nhận thành công đơn hàng đổi trả, Miss Curtain sẽ thực hiện hoàn tiền cho Quý khách theo phương thức đã thực hiện mua hàng.