Chính sách giao nhận Chính sách giao nhận

Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?

  • Miss Curtain nhà phân phối rèm cửa trực tuyến chất lượng tại Việt Nam luôn cam kết giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 1.000.000đ tại khắp nơi Tp. HCM và Bình Dương.
  • Đối với khách hàng là ngoài Tp. HCM và Bình Dương tính phí theo phí vận chuyển của bưu điện.

Sau khi đặt hàng thành công thì khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Miss Curtain sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với Quý khách.

  • Miss Curtain thực hiện giao hàng theo Thời gian giao hàng của Miss Curtain đã thông báo trong đơn hàng.
  • Quý khách phải ký xác nhận đơn hàng khi nhận hàng.
  • Nếu chưa thanh toán Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên Giao nhận của Miss Curtain.

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?

  • Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ tới Miss Curtain theo số Hotline 0898.993.448 để được hỗ trợ tốt nhất.

Miss Curtain có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?

  • Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi giao đơn hàng nhân viên giao vận của Miss Curtain sẽ liên hệ trước với Quý khách.

Vì sao đơn hàng bị giao chậm?

Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

  • Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này Miss Curtain sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm.
  • Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi, …). Miss Curtain sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.